ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้

เราขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บทความนี้ เรามีความยินดีที่จะแนะนำตารางผ่อนล่าสุดสำหรับ Yamaha QBIX 2024 ให้ท่านทราบในวันนี้ หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการผ่อนสินค้า Yamaha QBIX 2024 ในปีนี้ แล้วคุณมาถูกที่แล้ว เราจะรีวิวและให้ข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ราคาและงวดผ่อนล่าสุด

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้ 1

เราจะเริ่มด้วยการสนุกกับข้อมูลสำคัญที่สุด ราคาและงวดผ่อนสำหรับ Yamaha QBIX 2024 ในปีนี้ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่คุณอยากทราบแน่นอน เพราะการเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้ราคาและงวดผ่อนที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ตามข้อมูลที่เราได้รับ ราคาของ Yamaha QBIX 2024 มีความหลากหลายตามรุ่นและสี โดยราคาเริ่มต้นที่ เริ่มต้นที่ 75,000 บาท สำหรับรุ่นพื้นฐาน และอาจต่างกันตามการเลือกของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากที่สุด เราแนะนำให้คุณติดต่อศูนย์บริการ Yamaha ที่ใกล้ที่สุดหรือตัวแทนจำหน่ายเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม

งวดผ่อน

นอกจากนี้ เรายังขอนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับงวดผ่อนสำหรับ Yamaha QBIX 2024 ในปีนี้ งวดผ่อนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ในงบประมาณที่สามารถจัดการได้

  • งวดผ่อน 12 เดือน: งวดละประมาณ 6,250 บาท
  • งวดผ่อน 24 เดือน: งวดละประมาณ 3,125 บาท
  • งวดผ่อน 36 เดือน: งวดละประมาณ 2,084 บาท
  • งวดผ่อน 48 เดือน: งวดละประมาณ 1,562 บาท

กรุณาทราบว่าอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการผ่อนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามบริษัทและธนาคารที่คุณเลือก คุณควรติดต่อสถาบันการเงินเพื่อขอข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและประเมินความสามารถในการผ่อนล่วงหน้า

สเป็กและคุณสมบัติ

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้ 2

ดีไซน์ทันสมัย

Yamaha QBIX 2024 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้พบกับรูปลักษณ์ที่สามารถยืดหยุ่นในการใช้งานทุกวัน ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและหลากหลายสีสัน คุณสามารถเลือกสีที่ตรงใจกับความสไตล์ของคุณได้

กำลังเครื่อง

รุ่น QBIX 2024 ขับเครื่องด้วยเครื่องยนต์ที่มีกำลังเครื่องสูง ทำใ
ห้คุณสามารถขับขี่ไปทุกที่ได้อย่างสะดวกและมั่นใจ ด้วยกำลังเครื่องที่ใหญ่พอที่จะผ่านทางขึ้นเนินได้โดยไม่มีปัญหา

ความคุ้มค่า

Yamaha QBIX 2024 เป็นความคุ้มค่าสำหรับราคาที่คุณจ่าย โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายและการออกแบบที่ดีเยี่ยม คุณจะได้รับมากกว่าราคาที่คุณจ่าย เมื่อคุณเลือก QBIX 2024

ความปลอดภัย

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ Yamaha ใส่ใจอย่างสูงสุด รถ QBIX 2024 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย เช่น ระบบบังคับเครื่องยนต์ (ABS) ที่ช่วยให้คุณควบคุมรถได้อย่างมั่นใจในสถานการณ์ฉุกเฉิน นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น ระบบเบรกดิสก์ด้านหน้าและด้านหลัง

การบำรุงรักษาและบริการหลังการขาย

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้ 3

เมื่อคุณเป็นเจ้าของ Yamaha QBIX 2024 คุณยังสามารถคาดหวังการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพจาก Yamaha อีกด้วย ศูนย์บริการ Yamaha ทั่วประเทศมีความพร้อมที่จะดูแลรถของคุณและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบำรุงรักษาและการซ่อมแซม

การสนับสนุนการขาย

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้ 4

เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อ QBIX 2024 อย่างมั่นใจ และปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ รถแม่ครัว Yamaha หรือตัวแทนจำหน่ายอาจมีโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถใช้ประโยชน์

สรุป

ตารางผ่อนล่าสุด Yamaha QBIX 2024 วันนี้ 5

Yamaha QBIX 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจและคุ้มค่าในทุกด้าน ด้วยดีไซน์ทันสมัยและคุณสมบัติที่มากมาย คุณจะได้รับประสบการณ์ขับขี่ที่น่าตื่นเต้นและปลอดภัยในทุกสถานการณ์

ตรวจสอบราคาและโปรโมชั่นล่าสุดที่ตัวแทนจำหน่าย Yamaha ใกล้บ้านคุณและตัดสินใจที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของ Yamaha QBIX 2024 ในปีนี้!