ประวัติ บังมัด คลองตัน: บังมัด คลองตัน วันเกิด, บังมัด คลองตัน อายุ

ประวัติ บังมัด คลองตัน: บังมัด คลองตัน วันเกิด, บังมัด คลองตัน อายุ: เขาเกิดที่คลองตันและใช้ชีวิตในหนึ่งห้องในท้องที่อยู่ ไม่สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยม 2, เขาตัดสินใจละทิ้งความฝันที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลชื่อเสียงเหมือนกับนักเตะที่เป็นตำนาน เนื่องจากเขาได้สร้างคดีฆาตกรรมและจำเป็นต้องซ่อนตัวในคดีอันตรายใกล้เคียงบางกระเจ้า พระประแดง สมุทรปราการ และกลายเป็นคนรับใช้ในการดูแลเส้นทาง

หลวง สร ศักดิ์ ประวัติ

บังมัด คลองตัน อายุ

ประวัติ ตอง เต ต้อง เต เป็น คน จังหวัด อะไร

ประวัติ บังมัด คลองตัน: บังมัด คลองตัน วันเกิด, บังมัด คลองตัน อายุ

ข้อผิดพลาดในการตัดสินใจของเขาได้ทำให้ “Tok” กลายเป็นนักโทษของคดีอุกฉกรรจ์ที่ร้ายแรง จนต้องถูกกักขังที่หลังกำแพงของเรือนจำนานหลายสิบปี

@milkpheeraya ป๋าวันบอกนี่งานวันเกิดหรืองานกาชาด 😆 #วันเกิดบังมัดคลองตัน #ป๋าวัน ♬ เสียงต้นฉบับ – Milk Pheeraya ❤️

ชีวิตของ “บังมัด” หรือ วันชัย มะอินทร์ ได้รับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเพียงเพราะเขาเลือกทางที่ผิดตั้งแต่วัยเด็ก แม้ว่าเขาจะมีโอกาสที่จะเติบโตในโลกของฟุตบอลเมื่อทำการเรียนในโรงเรียนปทุมคงคา และมีทักษะในการเล่นฟุตบอลที่โดดเด่นร่วมกับ เจ้าดำ-กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ แต่โชคชะตากลับหันหลังจากที่เขาเพียง 15-16 ปี

เขาเกิดที่คลองตันและใช้ชีวิตในหนึ่งห้องในท้องที่อยู่ ไม่สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยม 2, เขาตัดสินใจละทิ้งความฝันที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลชื่อเสียงเหมือนกับนักเตะที่เป็นตำนาน เนื่องจากเขาได้สร้างคดีฆาตกรรมและจำเป็นต้องซ่อนตัวในคดีอันตรายใกล้เคียงบางกระเจ้า พระประแดง สมุทรปราการ และกลายเป็นคนรับใช้ในการดูแลเส้นทาง

ไม่นานหลังจากนั้นเขาได้งานใหม่ในการยิงคนเพื่อพิสูจน์ตัวเอง มันส่งเขามาตั้งแต่บนสูงสุดในโลกของป่าไม้ เมื่อเขาตระหนักว่าชีวิตนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร มีเงินได้น้อยมาก ไม่คุ้มค่า และมีหมื่นสองหมื่นเพียงพอ และเขาตัดสินใจนั่งรถทัวร์กลับบ้าน เพื่อใช้ชีวิตอย่างปกติที่คลองตัน “กลับมาไม่มีอะไรทำ นอกจากที่จะท่องเที่ยวอย่างเสรี ขอร้อยสองร้อยจะรับขี่มอเตอร์ไซค์และพบกับบอสซี่ ที่คุมบาร์นี้ เขาเห็นเยาวชนกำลังเดินเส้นทางและทำให้นักท่องเที่ยวที่มีเงินได้ร้อยสองร้อยลงจากรถ แล้วเขาตามไล่เขาและตีเขา และเสียงที่พบมันมาจากรถ ก็มาถึงรับเงินเอง” วันชัยเล่าถึงประสบการณ์ในช่วงวัยหนุ่มที่ยังไม่ถึงยี่สิบ และสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เลย