ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์

ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์: ชาติชาย ชินศรี เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 เป็นที่รู้จักจากบทบาท Som ในภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์”

เน็ค นฤพล ประวัติ เส้นทางสู่ความสำเร็จในวงการเพลง

ประวัติ บังมัด คลองตัน

ประวัติ ตาต้าร์ ชาติชาย

ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์

ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์

  • วันเกิด: 20 มกราคม พ.ศ. 2539
  • สถานที่เกิด: กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • ส่วนสูง: 175 ซม.
  • น้ำหนัก: 60 กก.
  • ความสนใจ: อ่านหนังสือ ฟังเพลง ท่องเที่ยว
  • บัญชี Instagram: @chatchai_chinsri

รายการภาพยนตร์ที่เข้าร่วม

  • The Gifted (2560)
  • The Gifted: Graduation (2561)
  • I Hate You (2562)
  • Tai Ban the Series (2566)

ชาติชาย ชินศรี หรือ ตาต้าร์ เป็นนักแสดงและศิลปินชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย และระดับอุดมศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการแสดงและกำกับการแสดง

ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์

ชาติชาย ชินศรี เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 เป็นที่รู้จักจากบทบาท Som ในภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์”

ชาติชาย ชินศรี ประวัตินักแสดงจากไทบ้านเดอะซีรีส์ 12

วัยเด็กและจุดเริ่มต้นอาชีพการแสดง: ชาติชาย ชินศรี เกิดและเติบโตในอำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม เขามีความสนใจในการแสดงมาตั้งแต่เด็กและเริ่มเรียนการแสดงตั้งแต่ปี 2559 ในปี 2560 เขาได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดค้นหานักแสดงและเซ็นสัญญากับ เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ จำกัด

ผลงานการแสดงครั้งแรกของชาติชาย ชินศรี คือในภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์” (2560) เขาได้รับคำชมมากมายสำหรับการแสดงที่สมจริงและความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี หลังจากนั้นเขายังคงแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เช่น “ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.1” (2561), “ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2” (2563), และ “สัปเหร่อ” (2566)

บทบาท Som ในไทบ้านเดอะซีรีส์: ชาติชาย ชินศรี สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากเมื่อรับบท Som ในภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์” (2560) Som เป็นชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เขาเป็นมิตรและใจดี เสมอพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น Som มีความรักที่ยังไม่สมหวังกับหญิงสาวชื่อ Jai แต่เธอกลับรักคนอื่น

ชาติชาย ชินศรี แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาท Som เขาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่จริงใจและอบอุ่น แต่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดจากความรักที่ไม่สมหวัง บทบาทนี้ช่วยให้ชาติชาย ชินศรี ได้รับรางวัล “นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากงานประกาศผลรางวัล Maya Awards 2561

ศักยภาพในการพัฒนาของชาติชาย ชินศรี: ชาติชาย ชินศรี เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใส เขามีความสามารถในการแสดงที่สมจริงและความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ด้วยการฝึกฝนและทำงานหนัก ชาติชาย ชินศรี สัญญาว่าจะกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงชั้นนำของวงการบันเทิงไทย

หมายเหตุ: ข้อมูลข้างต้นรวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือหลายแห่ง อย่างไรก็ตามในระหว่างกระบวนการเขียนและเผยแพร่เนื้อหาอาจมีข้อผิดพลาด หากผู้อ่านพบข้อผิดพลาด โปรดแสดงความคิดเห็นและเราจะตรวจสอบข้อมูลโดยเร็วที่สุด